linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

BIẾT CÁCH CHỌN LỰA DỊCH VỤ Y TẾ, BIẾT CÁCH ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, BIẾT ĐÒI HỎI ĐÚNG?

Khi người bệnh/thân nhân/người dân BIẾT CÁCH CHỌN LỰA DỊCH VỤ Y TẾ, BIẾT CÁCH ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, BIẾT ĐÒI HỎI ĐÚNG, chuyện gì sẽ xảy đến ?
Vào ngày 27.3.2021, Tôi đã có cơ hội chia sẻ với gần 150 khách mời của chương trình Cấy Nền Đà Nẵng về CẨM NANG BỆNH NHÂN THÔNG THÁI. Tôi thuyết phục người dân chịu hiểu 30%kết quả điều trị là nằm ở bệnh nhân, rằng người bệnh có thể giúp tránh được sự cố rủi ro, rằng y tế còn vô số cơ hội cải tiến được và hành trình này sẽ đi nhanh hơn rất nhiều nếu KHÁCH HÀNG BIẾT CÁCH TẠO RA LỰC KÉO..., rằng đừng áp lực lên bác sĩ khi sự cố không may xảy ra vì chính họ đang dẫn đến những sự cố khác...
 
Rằng đừng nói câu TRĂM SỰ NHỜ BÁC SĨ nữa mà hãy bổ sung kiến thức để LÀM CHỦ SỨC KHỎE của chính mình...!! 
 
Tôi chưa bao giờ thấy mình chia sẻ với cộng đồng người dân mà "máu lửa" như thế, mà thấy việc mình làm - CHIR làm chắc chắn sẽ có được sự quan tâm, hỗ trợ từ cộng đồng như thế..!! Khi tôi chia sẻ xong, nhiều thành viên của gia đình Cấy Nền yêu thương lên ôm lấy tôi và nói "họ đã hiểu, như thức tỉnh, họ sẽ làm chủ sức khỏe của mình..." vô cùng xúc động..vui mừng..
 
"Dùng nguồn lực cộng đồng để giải quyết bài toán của cộng đồng" ==> Bài học mang về Từ Bangladesh hơn 1 năm trước giờ đã phát huy tác dụng. 
 
Vô cùng biết ơn Thầy Trường Văn Phan đã liên tiếp mở ra những cánh cửa cho cá nhân tôi, cho CHIR - Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế và cho Anh Em đồng nghiệp y tế chúng ta. 
 
Đường đi rồi sẽ ngắn lại, hành trình cải tiến chất lượng - an toàn người bệnh rồi sẽ đi nhanh hơn. CHẮC CHẮN THẾ. 
We can !!
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team